Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

Vị trí
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng
Chức vụ
Giám Đốc
Yêu cầu bằng cấp
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh….và các chuyên ngành khác có liên quan.
Mức lương
Thương lượng
Số lượng ứng tuyển
1
Địa điểm làm việc
Phường Gia Định,Thành phố Hồ Chí Minh
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21.09.2025

MÔ TẢ CHI TIẾT

  1. Chăm sóc khách hàng mua Bất động sản:
  • Xây dựng chiến lược, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
  • Quản lý, điều hành các hoạt động chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
  • Tổ chức, đào tạo và phát triển đội ngũ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Phối hợp với các phòng ban để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quy trình phục vụ.
  • Báo cáo, tham mưu Ban Giám đốc về tình hình dịch vụ khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới; nghiệp vụ mới cho nhân viên.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng
  1. Quản lý hợp đồng mua bán sản phẩm
  • Tổ chức thực hiện việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm và các văn bản kèm theo;
  • Soát xét nội dung Hợp đồng và các văn bản kèm theo đảm tuân thủ qui trình làm việc.
  1. Quản lý công nợ khách hàng
  • Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng
  • Đề xuất các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
  1. Quản lý bàn giao sản phẩm
  • Tổ chức thực hiện việc kiểm tra,bàn giao sản phẩm cho khách hàng đúng tiến độ và qui trình làm việc.
  1. Tổ chức thực hiện các dịch vụ sau bán hàng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh….và các chuyên ngành khác có liên quan.

–  Ngoại ngữ: Anh Văn cơ bản, thành thạo là một thế mạnh

– Chứng chỉ đào tạo về Quản trị kinh doanh hoặc Quản lý.

– Chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về Quản lý Dịch vụ khách hàng – CRM.

Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác ở cấp quản lý và điều hành công việc các công ty bất động sản, ưu tiên thị trường nghỉ dưỡng.

– Kỹ năng quản lý – giám sát; Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng phỏng vấn và đặt câu hỏi; Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn và bồi dưỡng cán bộ; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng giao tiếp (nói và viết); Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ; Kỹ năng giải quyết xung đột.

  1. QUYỀN LỢI

– Mức lương: Thương lượng

– Được hưởng đầy đủ các Chế độ phúc lợi theo Luật lao động, Phụ cấp

  1. THÔNG TIN KHÁC

– Địa điểm làm việc: 2Q Đinh Bộ Lĩnh, phường Gia Định,Tp.HCM

  1. THÔNG TIN CÔNG TY

– Tên công ty: Công ty TNHH Tư Vấn & Kinh Doanh Nhà Đạt Gia

– Địa chỉ: 2Q Đinh Bộ Lĩnh, phường Gia Định, Tp HCM

– Website: http://datgia.vn/

Vị trí tuyển dụng khác

Senior Marketing Executive – Campaigns & Events

Hạn nộp hồ sơ12.07.2025

Kỹ sư MEP

Hạn nộp hồ sơ15.07.2025
error: Content is protected !!