Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng
MÔ TẢ CHI TIẾT
- Chăm sóc khách hàng mua Bất động sản:
- Xây dựng chiến lược, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý, điều hành các hoạt động chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Tổ chức, đào tạo và phát triển đội ngũ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quy trình phục vụ.
- Báo cáo, tham mưu Ban Giám đốc về tình hình dịch vụ khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới; nghiệp vụ mới cho nhân viên.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Quản lý hợp đồng mua bán sản phẩm
- Tổ chức thực hiện việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm và các văn bản kèm theo;
- Soát xét nội dung Hợp đồng và các văn bản kèm theo đảm tuân thủ qui trình làm việc.
- Quản lý công nợ khách hàng
- Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng
- Đề xuất các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
- Quản lý bàn giao sản phẩm
- Tổ chức thực hiện việc kiểm tra,bàn giao sản phẩm cho khách hàng đúng tiến độ và qui trình làm việc.
- Tổ chức thực hiện các dịch vụ sau bán hàng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh….và các chuyên ngành khác có liên quan.
– Ngoại ngữ: Anh Văn cơ bản, thành thạo là một thế mạnh
– Chứng chỉ đào tạo về Quản trị kinh doanh hoặc Quản lý.
– Chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về Quản lý Dịch vụ khách hàng – CRM.
– Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác ở cấp quản lý và điều hành công việc các công ty bất động sản, ưu tiên thị trường nghỉ dưỡng.
– Kỹ năng quản lý – giám sát; Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng phỏng vấn và đặt câu hỏi; Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn và bồi dưỡng cán bộ; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng giao tiếp (nói và viết); Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ; Kỹ năng giải quyết xung đột.
- QUYỀN LỢI
– Mức lương: Thương lượng
– Được hưởng đầy đủ các Chế độ phúc lợi theo Luật lao động, Phụ cấp
- THÔNG TIN KHÁC
– Địa điểm làm việc: 2Q Đinh Bộ Lĩnh, phường Gia Định,Tp.HCM
- THÔNG TIN CÔNG TY
– Tên công ty: Công ty TNHH Tư Vấn & Kinh Doanh Nhà Đạt Gia
– Địa chỉ: 2Q Đinh Bộ Lĩnh, phường Gia Định, Tp HCM
– Website: http://datgia.vn/