Đạt Gia với chiến lược chuyển mình đắt giá
Trên bản đồ bất động sản Việt Nam, Đạt Gia không còn là cái tên xa lạ. Với bề dày 25 năm hình thành và phát triển, Công ty đã từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở phân khúc bất động sản nhà ở, tạo dựng được uy tín bằng những dự án chất lượng và một chiến lược phát triển bền vững. Đó là nền tảng vững chắc để Đạt Gia chuyển mình lựa chọn một hành trình mới – hành trình kiến tạo bất động sản nghỉ dưỡng.
Từ nền tảng vững vàng đến bước ngoặt chiến lược.
Đạt Gia bước vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng được xem như một sự chuyển mình đúng thời điểm – khi nhu cầu tìm về thiên nhiên, tìm kiếm những trải nghiệm sống thượng lưu nhưng an yên, sâu sắc đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, một thương hiệu đã có bề dày và nền tảng uy tín như Đạt Gia, khi nắm bắt đúng thời cơ, sẽ tạo nên “cú hích đắt giá” để thu hút sự chú ý của giới đầu tư cũng như cộng đồng khách hàng có nhu cầu thực. Đây không chỉ là sự mở rộng lĩnh vực, mà còn là bước ngoặt chiến lược, đánh dấu khát vọng khẳng định vị thế trên một phân khúc cao cấp và giàu tiềm năng, một phân khúc mà người ta thường hay nói là “khó” nhất trong phát triển bất động sản.
Lagoona Bình Châu Resort Village – sự khởi đầu cho một chương mới
Điểm nhấn trong hành trình mới này chính là Lagoona Bình Châu Resort Village – dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng cao cấp nơi miền biển Bình Châu. Không chỉ sở hữu vị trí giàu tiềm năng, Lagoona còn mang trong mình triết lý phát triển đặc biệt và đầy tâm huyết của Đạt Gia: đó là Triết lý Tam Hoà – dành một phần ba diện tích cho Nước, một phần ba diện tích cho Rừng và một phần ba diện tích cho những Công trình kiến trúc. Đó là cách Đạt Gia không chỉ xây dựng một khu nghỉ dưỡng đơn thuần, mà kiến tạo nên những không gian sống gắn kết với đất – nước – con người, nơi mỗi giá trị văn hoá và thiên nhiên bản địa được trân trọng, nâng tầm thành trải nghiệm độc bản cho du khách và cộng đồng cư dân.
Chiến lược chuyển mình sang bất động sản nghỉ dưỡng của Đạt Gia chính là minh chứng cho một tầm nhìn dài hạn, tư duy nhạy bén và mang tính bứt phá. Từ nền tảng uy tín đã được khẳng định, thương hiệu nay đang mở ra một chương mới – nơi nghỉ dưỡng trở thành ngôn ngữ để kể tiếp câu chuyện về sự bền vững, tinh hoa và giá trị vượt thời gian của một thương hiệu biết lắng nghe, biết thấu hiểu và dám chọn cho mình con đường đi khác biệt.